UFM ký kết thỏa thuận hợp tác với NXB Chính trị Quốc gia Sự thật
Sáng ngày 8/11/2025, tại Trường Đại học Tài chính – Marketing (UFM) đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Nhà trường và Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia Sự thật – đơn vị xuất bản hàng đầu trực thuộc Ban Tuyên giáo Trung ương và Công ty Cổ phần Phát triển Giải pháp giáo dục VIVI Education. Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo hai đơn vị cùng các phòng, khoa, trung tâm, giảng viên và sinh viên quan tâm đến công tác nghiên cứu, xuất bản và truyền thông học thuật.
Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của PGS.TS. Phạm Minh Tuấn, Phó tổng biên tập Tạp chí cộng sản, Chủ tịch Hội xuất bản Việt Nam; TS. Võ Văn Bé, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy, Phó Giám đốc - Phó Tổng Biên tập Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật; TS. Nguyễn Thị Quỳnh Nga, Vụ trưởng, Giám đốc Chi nhánh NXB Chính trị QG Sự thật tại Tp.HCM; Bà Lê Thị Phương Thảo, Giám đốc Công ty Cổ phần Phát triển Giải pháp giáo dục VIVI Education.
Về phía UFM có sự hiện diện của PGS.TS Phạm Tiến Đạt, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường cùng các thầy cô là lãnh đạo các đơn vị trực thuộc và đông đảo sinh viên của Trường.
Theo thỏa thuận hợp tác, ba bên sẽ phối hợp chặt chẽ trong các hoạt động xuất bản, phát hành, đào tạo, nghiên cứu khoa học và truyền thông tri thức chính trị – kinh tế – xã hội, hướng đến mục tiêu lan tỏa giá trị tri thức, góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy, học tập và nghiên cứu tại UFM. Đồng thời, việc hợp tác cũng mở ra cơ hội để đội ngũ giảng viên, sinh viên Nhà trường được tiếp cận nguồn tài liệu chính thống, uy tín; phát huy năng lực nghiên cứu và xuất bản học thuật.

PGS.TS Phạm Tiến Đạt, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

TS. Võ Văn Bé, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy, Phó Giám đốc - Phó Tổng Biên tập Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật phát biểu tại buổi lễ
Phát biểu tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo hai đơn vị khẳng định sự kiện này đánh dấu bước phát triển mới trong quan hệ hợp tác giữa cơ sở giáo dục đại học và đơn vị xuất bản quốc gia, góp phần thúc đẩy hoạt động đào tạo, nghiên cứu, chuyển giao tri thức và giáo dục lý tưởng chính trị cho thế hệ trẻ trong thời kỳ mới.
Lễ ký kết diễn ra trong không khí trang trọng, là minh chứng cho định hướng hợp tác bền vững, phát triển toàn diện mà Trường Đại học Tài chính – Marketing đang nỗ lực triển khai, hướng đến xây dựng môi trường học thuật chuẩn mực, sáng tạo và hội nhập.



Hồng Quân, Quyết Chiến
